แปลเพลง Be My Baby - The Ronettes

แปลเพลง Be My Baby - The Ronettes




The night we met I knew I needed you so
And if I had the chance I'd never let you go
So won't you say you love me
I'll make you so proud of me
We'll make 'em turn their heads every place we go
ตั้งแต่ค่ำคืนที่เราเจอกันฉันก็รู้ว่าฉันต้องการคุณ
และหากฉันมีโอกาสฉันจะไม่ปล่อยคุณไปเลย
เพราะงั้นทำไมคุณถึงไม่บอกว่าคุณรักฉันละ
ฉันจะทำให้คุณภูมิใจในตัวฉัน
เราจะทำให้พวกเขาต้องหันมามองในทุกที่ที่เราไป



So won't you, please
(Be my, be my baby)
Be my little baby
(My one and only baby)
Say you'll be my darlin'
(Be my, be my baby)
Be my baby now
Wha-oh-oh-oh
ทำไมคุณถึงไม่พูดละ ได้โปรดเถอะ
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นพ่อตัวน้อยของฉัน
(ที่รักเพียงคนเดียวของฉัน)
พูดว่าคุณจะเป็นคนของฉัน
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นที่รักของฉันในตอนนี้



I'll make you happy, baby, just wait and see
For every kiss you give me, I'll give you three
Oh, since the day I saw you
I have been waiting for you
You know I will adore you 'til eternity
ฉันจะทำให้คุณมีความสุข รอดูไปเถอะ
กับทุกจูบที่คุณให้ฉัน ฉันจะจูบตอบไปสามครั้งเลย
ตั้งแต่วันที่ฉันได้เจอคุณ
ฉันก็รอคอยคุณมาตลอดเลย
คุณก็รู้ว่าฉันจะรักคุณไปตราบนิรันดร์



So won't you, please
(Be my, be my baby)
Be my little baby
(My one and only baby)
Say you'll be my darlin'
(Be my, be my baby)
Be my baby now
Wha-oh-oh-oh
ทำไมคุณถึงไม่พูดละ ได้โปรดเถอะ
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นพ่อตัวน้อยของฉัน
(ที่รักเพียงคนเดียวของฉัน)
พูดว่าคุณจะเป็นคนของฉัน
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นที่รักของฉันในตอนนี้



So comm'on and be
(Be my, be my baby)
Be my little baby
(My one and only baby)
Say you'll be my darlin'
(Be my, be my baby)
Be my baby now
Wha-oh-oh-oh
เพราะงั้นเข้ามาและเป็น
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นพ่อตัวน้อยของฉัน
(ที่รักเพียงคนเดียวของฉัน)
พูดว่าคุณจะเป็นคนของฉัน
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นที่รักของฉันในตอนนี้



(Be my, be my baby)
Be my little baby
(My one and only baby)
Oh-oh-oooooh
(Be my, be my baby)
Ooooooooooh
Wha-oh-oh-oh-oh
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)
เป็นพ่อตัวน้อยของฉัน
(ที่รักเพียงคนเดียวของฉัน)
พูดว่าคุณจะเป็นคนของฉัน
(เป็นของฉัน เป็นที่รักของฉัน)




1963
ธันวาคม 9, 2561
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน