แปลเพลง We Will Rock You - Queen

แปลเพลง We Will Rock You - Queen



Buddy, you’re a boy, make a big noise
Playing in the street, gonna be a big man someday
You got mud on your face, you big disgrace
Kicking your can all over the place, singing
เพื่อนยาก คุณคือหนุ่มน้อย ที่ชอบทำเสียงดังน่ารำคาญ
วิ่งเล่นไปตามถนน และจะเติบโตในสักวัน
คุณมีโคลนอยู่เต็มหน้าเลย มันน่าอับอายจริงๆ
เอาแต่เดินแตะกระป๋องไปทั่ว ร้องว่า



We will, we will rock you
We will, we will rock you
เราจะ เราจะทำให้คุณหนาวเลย
เราจะ เราจะเล่นคุณจนสั่นเลย


Buddy, you’re a young man, hard man
Shouting in the street, gonna take on the world someday
You got blood on your face, you big disgrace
Waving your banner all over the place
เพื่อนยาก  คุณชายหนุ่ม  ผู้มุ่งมั่น
ตะโกนก้องไปทั่วถนน และจะเาชนะโลกใบนี้ได้ในสักวัน
คุณมีเลือดอยู่บนใบหน้า น่าอับอายจริงๆ
โบกธงของคุณไปทั่วทุกที



We will, we will rock you, sing it out
We will, we will rock you
เราจะ เราจะทำให้คุณหนาวเลย ร้องออกมาเลย
เราจะ เราจะเล่นคุณจนสั่นเลย


Buddy, you’re an old man, poor man
Pleading with your eyes, gonna make you some peace someday
You got mud on your face, big disgrace
Somebody better put you back into your place
เพื่อนยาก คุณคือชายชรา ชายที่น่าสงสาร
วิงวอนผ่านสายตา แต่อีกไม่นานคุณก็จะพบเจอความสงบแล้ว
คุณมีโคลนอยู่เต็มหน้าเลย น่าอับอายจริงๆ
คงจะดีกว่าถ้ามีใครสักคนพาคุณกลับไปในที่ที่คุณจากมา

We will, we will rock you, sing it
We will, we will rock you, everybody
We will, we will rock you, hmm
We will, we will rock you, alright
เราจะ เราจะทำให้คุณหนาวเลย ร้องว่า
เราจะ เราจะเล่นคุณจนสั่นเลย ทุกคน
เราจะ เราจะทำให้คุณหนาวเลย ว่าไง
เราจะ เราจะเล่นคุณจนสั่นเลย เอาละ




1977
พฤศจิกายน 12, 2561
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน