แปลเพลง Don't bother me - The Beatles

แปลเพลง Don't bother me - The Beatles



Since she's been gone
I want no one
To talk to me
It's not the same
But I'm to blame It's plain to see
So go away and leave me alone
ตั้งแต่เธอไม่อยู่เนี้ย
ผมก็ไม่ต้องการใครอื่น
มาวุ่นวายกับผม
มันไม่เหมือนเดิมเลย
ไม่ว่าอะไรก็ดูน่ารำคารไปหมดเลย
เพราะงั้นไปให้พ้นผมอยากอยู่คนเดียว



Don't bother me
I can't believe
That she would leave me on my own
It's just not right where every night
I'm all alone
I've got no time for you right now
Don't bother me
อย่ามากวนใจผม
ผมละไม่อยากเชื่อเลย
ว่าเธอจะทิ้งผมไปแบบนี้
มันไม่ถูกต้องในทุกคืน
ที่ผมต้องเดียวดาย
ตอนนี้ผมไม่มีเวลาสำหรับคุณหรอก
อย่ามายุ่งกับผม


I know I'll never be the same
If I don't get her back again
Because I know she'll always be
The only girl for me
ผมรู้ผมไม่มีทางดีขึ้นหรอก
หากเธอยังไม่กลับมา
เพราะผมรู้ว่าเธอจะเป็น
ผู้หญิงคนเดียวในชีวิตผม



But till she's here
Please don't come near
just stay away
I'll let you know
When she's come home
Untill that the day
ก็จนกว่าเธอจะกลับมา
โปรดอย่าเข้ามาใกล้ผม
ไปให้พ้นเลย
แล้วผมจะบอกให้รู้
เมื่อเธอกลับมาแล้ว
จนกว่าจะถึงวันนั้น


Don't come around leave me alone
Don't bother me
I've got no time for you right now
Don't bother me
I know I'll never be the same
If I don't get her back again
Because I know she'll always be
The only girl for me
อย่าโผล่หน้ามาให้เห็นละ
หยุดกวนใจผม
ผมไม่อยากยุ่งกับคุณหรอก
อย่ามาวุ่นวายกับผม
ผมรู้ผมไม่มีทางดีขึ้นหรอก
หากเธอยังไม่กลับมา
เพราะผมรู้ว่าเธอจะเป็น
ผู้หญิงคนเดียวในชีวิตผม


But till she's here
Please don't come near
just stay away
I'll let you know
When she's come home
Untill that the day
ก็จนกว่าเธอจะกลับมา
โปรดอย่าเข้ามาใกล้ผม
ไปให้พ้นเลย
แล้วผมจะบอกให้รู้
เมื่อเธอกลับมาแล้ว
จนกว่าจะถึงวันนั้น



Don't come around leave me alone
Don't bother me
Don't bother me
Don't bother me
ไปให้พ้นเลย
อย่าโผล่หน้ามาให้เห็นละ
หยุดกวนใจผม
อย่ามาวุ่นวาย


ความหมายของเพลง

ก็ตรงตัวเลยค่ะ Don't bother me อย่ามายุ่งกับผม
เพลงนี้จอร์ช  ( George Harrison มือกีตาร์ของวง)เป็นคนแต่งค่ะ
เป็นเพลงแรกที่จอร์ชแต่งขึ้นมาด้วยค่ะ จุดกำเนินของเพลงนี้คือ
 ตอนนั้นวงสี่เต่าทองกำลังดังมากแล้วจอห์น (John Lennon)
ก็ดันมาอยากให้จอร์ชแต่งเพลงเป็นเรื่องเป็นราวสักที่
 แต่ตอนนั้นมือกีต้าร์สุดหหล่อดันไม่สบายเลยเกิดความรู้สึกรำคารขึ้นมา 
ทั้งเพื่อนที่คอยรบเร้าแล้วก็งานที่เข้ามาจนไม่มีวันหยุดพักแม้ตัวเขาจะป่วย
ผลสุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลงนี้ละค่ะ 55555


1963
พฤศจิกายน 15, 2559
0

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน