แปลเพลง Pool - ADOY (아도이)

แปลเพลง Pool - ADOY (아도이) 




Suddenly I'm drivin' away into the shining ocean
Finally I'm breakin' away from the echoing motion
อยู่ๆผมก็ขับรถไปที่ทะเลที่สะท้อนแสงงดงาม
ในที่สุดผมก็หลุดออกมาจากภาพที่คอยสะท้อนกลับมา


You don't ask me to stay
Cuz I am wide awake
คุณไม่ขอให้ผมอยู่ต่อ
เพราะผมกำลังตื่นตัวไปหมด


I don't need to be a savvy person
If I wanna stay alive
ผมไม่จำเป็นต้องเข้าใจอะไรไปหมดหรอก
หากผมยังอยากมีชีวิตชีวาอยู่น่ะนะ


I don't need to be a savvy person
To be a man inside and out
ผมไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่รอบรู้ไปหมด
เพื่อที่จะเป็นคนๆหนึ่งหรอกนะ



Cuz I'm wide awake
Cuz I'm wide awake
เพราะผมกำลังตื่นตัวไปหมด
เพราะผมกำลังตื่นตัวไปหมด


Suddenly I'm drivin' away from all the running questions
Finally I'm breakin' away into a new emotion
อยู่ๆผมก็ขับรถหนีทุกปัญหาที่เกิดขึ้น
ในที่สุดผมก็หลุดพ้นแล้วเริ่มรู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆ


I don't need to be a savvy person
If I wanna stay alive
ผมไม่จำเป็นต้องเข้าใจอะไรไปหมดหรอก
หากผมยังอยากมีชีวิตชีวาอยู่น่ะนะ


I don't need to be a savvy person
To be a man inside and out
ผมไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่รอบรู้ไปหมด
เพื่อที่จะเป็นคนๆหนึ่งหรอกนะ


Cuz I'm wide awake
Cuz I'm wide awake
เพราะผมกำลังตื่นตัวไปหมด
เพราะผมกำลังตื่นตัวไปหมด




2019
มกราคม 8, 2563
1

ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณสำหรับการแปลเพลงของadoyนะคะ รอติดตามเพลงอื่นๆของadoyอีกนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน