แปลเพลง XO - John Mayer

แปลเพลง XO - John Mayer (Beyonce Cover)




Your love is bright as ever
Even in the shadows
Baby kiss me
Before they turn the lights out
Your heart is glowing
And I’m crashing into you
Baby kiss me, kiss me
Before they turn the lights out
Before they turn the lights out
Oh baby love me lights out
ความรักของคุณช่างสว่างไสว
แม้ในเงามืด
ที่รัก จูบผมสิ
ก่อนที่พวกเขาจะปิดไฟลง
หัวใจของคุณช่างเปล่งประกาย
และผมก็ตกหลุมรักคุณเข้าเต็มๆเลย
ที่รัก จูบผม จูบผมสิ
ก่อนที่พวกเขาจะปิดไฟลง
ก่อนที่พวกเขาจะปิดไฟลง



In the darkest night I'll
I'll search through the crowd
Your face is all that I see
I'll give you everything
Baby, love me lights out
Baby, love me lights out
ในค่ำคืนที่มืดมิด ผมจะ
 ผมจะมองหาผ่านผู้คน
ใบหน้าคุณคือทุกสิ่งที่ผมเห็น
ผมจะให้คุณในทุกๆอย่าง
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป


Oh we don’t have forever
Baby daylight’s wasting
You better kiss me
Before our time is run out
Nobody sees what we see
They’re just hopelessly gazing
Oh baby take me, take me
Before they turn the lights out
Before time is run out
Oh baby love me lights out
เราไม่ได้มีเวลาตลอดไปหรอกนะ
ที่รัก เรากำลังเสียเวลาไปอีกวัน
คุณควรจะจูบผมเลย
ก่อนที่เวลาของเราจะหมดไป
ไม่มีใครเห็นเหมือนที่เราเห็น
พวกเขาได้แต่มองมาอย่างสิ้นหวัง
ที่รัก รับผมไป รับผมไป
ก่อนที่พวกเขาจะปิดไฟลง
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป



In the darkest night I'll
I'll search through the crowd
Your face is all that I see
I'll give you everything
Baby, love me lights out
Baby, love me lights out
Oh you can turn my lights out
ในค่ำคืนที่มืดมิด ผมจะ
 ผมจะมองหาผ่านผู้คน
ใบหน้าคุณคือทุกสิ่งที่ผมเห็น
ผมจะให้คุณในทุกๆอย่าง
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป


I love you like XO
You love me like XO
You kill me Girl XO
You love me like XO
All that I see
Giving you everything
Baby love me lights out
Baby love me lights out
You can turn my lights out
ผมจะรักคุณอย่างดูดดื่ม
คุณจะรักผมอย่างดูดดื่ม
คุณฆ่าผมได้เลยสาวน้อย
คุณจะรักผมอย่างดูดดื่ม
ทั้งหมดที่ผมเห็นคือ
ผมจะให้คุณในทุกอย่าง
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป


In the darkest night I'll
I'll search through the crowd
Your face is all that I see
I'll give you everything
Baby, love me lights out
Baby, love me lights out
Oh you can turn my lights out
ในค่ำคืนที่มืดมิด ผมจะ
 ผมจะมองหาผ่านผู้คน
ใบหน้าคุณคือทุกสิ่งที่ผมเห็น
ผมจะให้คุณในทุกๆอย่าง
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป
ที่รัก รักผมจนกว่าแสงไฟจะดับไป
คุณจะปิดไฟผมลงเลยก็ได้



ความหมายของเพลง

 Lights out เนี้ยหมายถึงไฟที่ปิดลงในเวลาที่กำหนดค่ะ เหมือนไฟในโรงเรียนประจำหรือค่ายทหารอะคะ พอมาเป็นในบริบทของเพลงอาจจะหมายถึงเวลาของชีวิตค่ะ เพราะเวลาในชีวิตก็มีจำกัดและเวลาเปิดปิดก็ถูกตั้งโดยคนอื่นไม่ใช่ตัวเราเอง เขาในเพลงก็เลยขอร้องให้เธอจูบเขาเลยเพราะไม่รู้ว่าไฟ(เวลา)จะดับลงเมื่อไหร่

 ส่วนคำว่า XO เป็นคำลงท้ายในจดหมายเป็นสัญญาณลักษณ์แทนการกอดและจูบค่ะ ถ้ารักแบบทั้งกอดและจูบ คำว่าดูดดื่มก็เหมาะสุดแล้วค่ะ



2014
เมษายน 30, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน