แปลเพลง You're Gonna Live Forever In Me - John Mayer

แปลเพลง You're Gonna Live Forever In Me - John Mayer



A great big bang and dinosaurs
Fiery raining meteors
It all ends unfortunately
จุดกำเนิดของกำเนิดเอกภพก่อให้เกิดไดโนเสาร์
จนฝนอุกกาบาตกระหน่ำตกลงมา
ทำลายทุกสิ่งจนพังพินาศ



But you're gonna live forever in me
I'll guarantee, just wait and see
แต่คุณจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์สำหรับผม
ผมรับประกันเลย ไม่เชื่อก็คอยดูต่อไปเถอะ


Parts of me were made by you
And planets keep their distance too
The moon's got a grip on the sea
ส่วนหนึ่งของผมสร้างขึ้นมาจากคุณ
และเราจะปลอยภัยในโลกใบนี้
ในขณะที่ดวงจันทร์ตกลงสู่พื้นทะเล


And you're gonna live forever in me
I guarantee, it's your destiny
Life is full of sweet mistakes
And love's an honest one to make
Time leaves no fruit on the tree
คุณจะคงอยู่ในความทรงจำของผมชั่วนิรันดร์
ผมการันตรีเลย เพราะมันถูกกำหนดไว้แล้ว
ชีวิตเต็มไปด้วยความผิดพลาดที่น่าจดจำ
และความรักก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรกระทำ
เวลาอาจจะไม่ทิ้งดอกผลไว้เหมือนกับต้นไม้



But you're gonna live forever in me
I guarantee, it's just meant to be
แต่คุณจะคงอยู่กับผมตลอดไป
เชื่อใจผมเถอะ มันไม่มีทางจะเปลียนแปลง


And when the pastor asks the pews
For reasons he can't marry you
I'll keep my word and my seat
เมื่อผมไปนั่งอยู่ในโบสถ์ต่อหน้าบาทหลวง
เขาถามถึงเหตุผลที่ผมไม่สามารถแต่งงานกับคุณได้
ผมไม่มีคำตอบได้แต่นั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น


But you're gonna live forever in me
I'll guarantee, just wait and see
แต่คุณจะคงอยู่ในความทรงจำของผมชั่วนิรันดร์
ผมกล้ารับประกันเลย ไม่เชื่อก็คอยดูไปเถอะ





00s'
มกราคม 28, 2560
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน