แปลเพลง sunset - gnash

แปลเพลง sunset - gnash




The sunrise is starting a new
But the sunrise has nothing on you
You make my days feel bright
I know everything's alright
As long as you're right here by my side
But when you have to go
I get oh so sad, you know
Even when it's cloudy, I need you around me
Loneliness ain't in my cup of tea
ดวงอาทิตย์เริ่มขึ้นมาใหม่อีกแล้ว
แต่ดวงอาทิตย์ขึ้นไม่มีความหมายอะไรต่อคุณเลย
คุณทำทำให้วันเวลาของผมสดใส
ผมรู้ว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย
นานตราบเท่าที่คุณยังอยู่ตรงนี้กับผม
แต่เมื่อคุณต้องไป
ผมก็เศร้ามาก คุณก็รู้
แม้แต่วันที่เต็มไปด้วยหมู่เมฆ ผมก็ต้องการคุณอยู่ใกล้ๆผม
ความเดียวดายไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบเลย


I wish you were here
Now that I've made that clear
ผมหวังว่าคุณจะอยู่ตรงนี้
ตอนนี้ผมจะทำมันให้ชัดเจน


This sunset reminds me of you
It's purple, it's pink and it's blue
It's tangerine and all I need
You're all I wanna ever see
This sunset reminds me of you
Does it make you think of me too?
ดวงอาทิตย์ขึ้นนี้ทำให้ผมคิดถึงคุณ
มันเป็นสีม่วง ชมพู แล้วก็ฟ้าหม่นๆ
สีเหมือนส้ม และที่ผมต้องการคือ
คุณคือทุกอย่างที่ผมอยากจะเห็น
ดวงอาทิตย์ขึ้นนี้ทำให้ผมคิดถึงคุณ
แล้วมันทำให้คุณคิดถึงผมบ้างหรือเปล่า




2019
เมษายน 26, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน