แปลเพลง My insecurities, not yours - SLCHLD

แปลเพลง My insecurities, not yours - SLCHLD




How I lose
Track of you
My troubles going forth
ผมแพ้ได้อย่างไง
เฝ้าติดตามคุณไป
แล้วปัญหาของผมก็คลี่คลาย


매번 나를
찾아주는 것만도
고맙게 느껴져
ทุกครั้ง
ที่เจอบางสิ่งที่แสนพิเศษ
ผมรู้สึกขอบคุณเหลือเกิน


So easy to fall in love
With someone like you
มันง่ายดายที่จะตกหลุมรัก
ใครบางคนเช่นคุณ


만약에
내 안 좋은 습관들이
너를 멀리가게 한다면
มีสิ่งหนึ่ง
เรื่องแย่ๆที่ผมทำจนเคยตัว
คือผลักคุณออกไป


I'd be broken all over again
แล้วผมก็ต้องเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเหล่า


Don't introduce me to your friends
You know I ain't too social
How was I supposed to know
Was it rude of me
그렇다면 미안해
더 잘해볼게
ไม่ต้องแนะนำผมกับเพื่อนของคุณหรอก
คุณก็รู้ว่าผมเข้าสังคมไม่เก่ง
อะไรที่ผมควรจะรู้ไว้ละ
ใช่ที่ผมหยาบคายหรือเปล่า
ถ้าเป็นอย่างงั้น ผมขอโทษนะ
ผมจะพยายามให้ดีกว่านี้


Someone like you
Would you understand me?
I'm used to being alone
I'd be depressed if you were gone
ใครบางคนเช่นคุณ
นี้คุณเข้าใจผมหรือเปล่า
ผมเคยโดดเดี่ยวมาก่อน
ผมคงเศร้ามากหากคุณจากไป


가면을 벗기엔
너무 두려운데
ผมกลัวเหลือเกิน
ที่จะถอดหน้ากากนี้ออก


Can I be where I'm comfortable
Next to you
ขอผมไปอยู่ที่ๆผมสบายใจได้ไหม
ที่ข้างๆคุณ



You might be
The one to break my shell
There must be a reason
잘 모르겠지만, 나는 믿어
คุณอาจจะเป็น
คนนั้นที่ทำลายเปลือกของผม
มันอาจจะมีสักเหตุผล
ผมไม่แน่ใจหรอก แต่ผมเชื่อแบบนั้น


Someone like you
Would you understand me?
I'm used to being alone
I'd be depressed if you were gone
ใครบางคนเช่นคุณ
นี้คุณเข้าใจผมหรือเปล่า
ผมเคยโดดเดี่ยวมาก่อน
ผมคงเศร้ามากหากคุณจากไป


가면을 벗기엔
너무 두려운데
ผมกลัวเหลือเกิน
ที่จะถอดหน้ากากนี้ออก


Can I be where I'm comfortable
Next to you
ขอผมไปอยู่ที่ๆผมสบายใจได้ไหม
ที่ข้างๆคุณ


You might be
The one to break my shell
There must be a reason
잘 모르겠지만, 나는 믿어
คุณอาจจะเป็น
คนนั้นที่ทำลายเปลือกของผม
มันอาจจะมีสักเหตุผล
ผมไม่แน่ใจหรอก แต่ผมเชื่อแบบนั้น




2019
มกราคม 21, 2563
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน