แปลเพลง Sick Feeling ​- boy pablo

แปลเพลง Sick Feeling ​- boy pablo




I had to catch the bus
Alarm was shaking, oh
Almost landed on the floor
So ready for you then
To leave was a mistake
What was I waiting for?
ผมต้องรีบไปให้ทันรถบัส 
นาฬิกาปลุกกำลังสั่น
จนเกือบจะร่วงลงพื้นอยู่แล้ว
เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมจะเจอคุณ
จากนั้นผมอาจจะขึ้นรถผิดคัน
แล้วผมจะรอไปเพื่ออะไรเนี้ย


What a sick, sick feeling
To let you go, my dear
'Cause I was not prepared to
Let you go, let you go
เป็นความรู้สึกที่แย่อะไรขนาดนี้
ที่จะต้องปล่อยคุณไป ที่รัก
เพราะผมไม่ได้เตรียมตัวเพื่อที่จะ
ปล่อยคุณไปเลย


I used to turn you on
I used to be by your side
And now the rest is leaving me behind
ผมเคยทำให้คุณสนุก*
ผมเคยนั่งอยู่ข้างๆคุณ
แต่ตอนนี้เหมือนถูกทิ้งไว้ข้างหลังผม

***ตรงนี้boy pablo บอกว่าเขาหมายถึงการเปิดเครื่องเพลย์สเตชั่นให้คนที่เขาชอบเล่นค่ะ



I miss the way you sound
I miss to be around you
Just let me have another chance
ผมคิดถึงเสียงของคุณ 
ผมคิดถึงการที่ได้อยู่ใกล้ๆคุณ
ขอโอกาสให้ผมอีกสักครั้งเถอะ


What a sick, sick feeling
To let you go, my dear
'Cause I was not prepared to
Let you go, let you go
เป็นความรู้สึกที่แย่อะไรขนาดนี้
ที่จะต้องปล่อยคุณไป ที่รัก
เพราะผมไม่ได้เตรียมตัวเพื่อที่จะ
ปล่อยคุณไปเลย


What a sick, sick feeling
To let you go, my dear
'Cause I was not prepared to
Let you go
เป็นความรู้สึกที่แย่อะไรขนาดนี้
ที่จะต้องปล่อยคุณไป ที่รัก
เพราะผมไม่ได้เตรียมตัวเพื่อที่จะ
ปล่อยคุณไปเลย




2018
สิงหาคม 30, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน