แปลเพลง Sanctuary - Joji

แปลเพลง Sanctuary - Joji




Go ahead and bark after dark
Fallen star, I'm your one call away
Motel halls, neon walls
When night falls, I am your escape
เอาเลยทำลายความมืดมิดนี้
เหมือนดาวตก ผมคือคนที่จะไปเมื่อคุณเรียกหา
ห้องโถงโรงแรม แสงนีออนบนผนัง
เมื่อค่ำคืนมืดลง ผมคือที่หลบหนีของคุณ


When you lay alone, I ache
Something I wanted to feel
เมื่อคุณเอนกายตามลำพัง ผมเจ็บปวด
บางอย่างที่ผมโหยหา


If you’ve been waiting for fallin' in love
Babe, you don't have to wait on me
’Cause I've been aiming for Heaven above
But an angel ain't what I need
หากคุณกำลังรอคอยที่จะตกหลุมรัก
ที่รัก คุณไม่ต้องรอผมเลย
เพราะผมมุ่งหมายไปที่สวรรค์เบื้องบน
แต่นางฟ้าไม่ใช่อะไรที่ผมต้องการหรอกนะ


Not anyone, you're the one
More than fun, you're the Sanctuary
'Cause what you want is what I want
Sincerity
ไม่ใช่ใครสักคน เป็นคุณคนเดียว
มากกว่าแค่สนุก คุณคือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
เพราะอะไรที่คุณต้องการคืออะไรที่ผมต้องการ
อย่างแท้จริง



Souls that dream alone lie awake
I'll give you something so real
จิตวิญาณที่เดียวดายไม่สงบหรอก
ผมจะให้บางที่จริงแท้กับคุณ


If you've been waiting for fallin’ in love
Babe, you don’t have to wait on me
'Cause I’ve been aiming for Heaven above
But an angel ain't what I need
หากคุณกำลังรอคอยที่จะตกหลุมรัก
ที่รัก คุณไม่ต้องรอคอยผมเลย
เพราะผมมุ่งหมายไปที่สวรรค์เบื้องบน
แต่นางฟ้าไม่ใช่อะไรที่ผมต้องการหรอกนะ


Pull me oh so close
'Cause you never know
Just how long our lives will be
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆสิ
เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอก
ว่าชีวิตเราจะยืนยาวแค่ไหน


If you've been waiting for fallin’ in love
Babe, you don't have to wait on me
'Cause I've been aiming for Heaven above
But an angel ain't what I need
หากคุณกำลังรอคอยที่จะตกหลุมรัก
ที่รัก คุณไม่ต้องรอคอยผมเลย
เพราะผมมุ่งหมายไปที่สวรรค์เบื้องบน
แต่นางฟ้าไม่ใช่อะไรที่ผมต้องการหรอกนะ




2019
มิถุนายน 22, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน