แปลเพลง Beautiful - CRUSH

แปลเพลง Beautiful - CRUSH



It’s a beautiful life
Nan neoui gyeote isseulge
It’s a beautiful life
Neoui dwie seo isseulge
Beautiful love
Haneurarae neowa itdamyeon
Sumswineungeonmaneurodo joa
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเอง
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
ผมจะคอยยืนอยู่ข้างหลังคุณ
ความรักที่สวยงาม
หากผมได้ยืนอยู่กับคุณใต้ดวงอาทิตย์นี้
แม้แต่การหายใจก็ทำให้มีความสุขแล้ว



It’s a beautiful life
Beautiful day
Neoui gieogeseo naega saltende
Beautiful life
Beautiful day
Nae gyeoteseo meomulleojwo
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
มันคือวันที่สวยงาม
ผมจะอยู่ภายในความทรงจำของคุณ
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
มันคือวันที่สวยงาม
ได้โปรดอยู่เคียงข้างผมนะ


Beautiful my love
Beautiful your heart
It’s a beautiful life
It’s a beautiful life
ความรักที่สวยงามของผม
หัวใจที่งดงามของคุณ
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม


It’s a beautiful life
Eonjena neol jikyeojulge
It’s a beautiful life
Naege gidaelsuga itge
Beautiful love
Neoui nunmul neoui misodo
Gyeoteseo hamkke hal su itdorok
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
ผมจะคอยปกป้องคุณเสมอ
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
คุณวางใจในตัวผมได้เลย
ความรักที่สวยงาม
ทั้งหยดน้ำตาและรอยยิ้มของคุณ
คุณแบ่งปันมันกับผมที่อยู่ข้างๆคุณได้นะ



It’s a beautiful life
Beautiful day
Michidorok neol saranghaesseotdeon nal
Beautiful life beautiful day
Neoreul ilko sipji ana
Beautiful my love
Beautiful your heart
It’s a beautiful life
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม
มันคือวันที่สวยงาม
วันที่ผมรักคุณมากมายเหลือเกิน
ชีวิตที่งดงาม วันคืนที่งดงาม
ผมไม่อยากจะเสียคุณไป
ความรักที่สวยงามของผม
หัวใจที่งดงามของคุณ
มันคือชีวิตหนึ่งที่สวยงาม


Sesange neowa dalmeun chueogi
Tto deonggeureoni naege namgyeojeoisseo
Neowaui gieok neowaui chueok
It’s a sorrowful life
Sorrowful day
ความทรงจำที่ดูคล้ายเป็นในโลกใบนี้
มันถูกทิ้งไว้กับผมตามลำพังอีกครั้ง
ความทรงจำเกี่ยวกับคุณ ความทรงจำที่มีคุณ
มันเป็นชีวิตที่แสนเศร้า
วันคืนที่แสนเศร้า


Seulpeumeul igiji motaneun naege
Sorrowful life sorrowful day
Nae gyeoteseo tteonajima
Chueoksoge naega salji antorok
It’s a beautiful life
สำหรับผมผู้ที่ไม่อาจเอาชนะกับความเสียใจได้
ชีวิตที่แสนเศร้า วันคืนที่แสนเศร้า
ได้โปรดอย่าทิ้งผมไป
แบบนั้นผมจะได้ไม่ต้องมีชีวิตอยู่กับความทรงจำ
และมันจะเป็นชีวิตหนึ่งที่สวยงาม




K-Pop
เมษายน 23, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน