แปลเพลง More & More - Finding Hope

แปลเพลง More & More - Finding Hope







So many things I try to say to you
Then I don’t feel too well
Get so close and then I bail
มีหลายอย่างที่ผมอยากจะบอกกับคุณ
แล้วผมก็ดันรู้สึกไม่มั่นใจ
เข้าไปใกล้แล้วผมก็ถอดใจ


I wanna know, I know you
But I'm so scared to tell
You just how I really feel
ผมอยากจะรู้ ผมรู้ว่าคือคุณ
แต่ผมกลัวที่จะต้องบอกไป
คุณทำให้ผมรู้สึกมากมายจริงๆ


If you don’t mind baby
Crazy I may be in Lo- Love
If you don’t mind baby
Think that I may be in-Lo Love
หากคุณไม่ว่าอะไรนะที่รัก
ผมอาจตกหลุมรักเข้าอย่างจังเลย
หากคุณไม่ว่าอะไรนะที่รัก
คิดว่าผมอาจตกหลุมรักเข้าแล้ว


One-and-done
Simply not enough
I need you more and more
One-and-done
Simply not enough
I need you more and more
ครั้งเดียวเท่านั้น
ปล่อยไปง่ายๆคงไม่ได้
ผมต้องการคุณมากขึ้นและมากขึ้น
ครั้งเดียวเท่านั้น
ปล่อยไปง่ายๆคงไม่ได้
ผมต้องการคุณมากขึ้นและมากขึ้น



Want you to be mine
Oh, I've tried and tried
I try, I try, I try
อยากให้คุณเป็นของผม
ผมพยายามและพยายาม
และจะพยายามต่อไป


When these butterflies go?
Steady here when you’re close
They runnin’ wild
ฝีเสื้อพวกนี้จะไปที่ไหนต่อกันนะ
หรือจะมั่นคงอยู่ตรงนี้ตอนเธอเข้ามาใกล้กัน
มันบินอย่างบ้าคลั่งเลยละ


If you don’t mind baby
Crazy I may be in Lo- Love
If you don’t mind baby
Think that I may be in-Lo Love
หากคุณไม่ว่าอะไรนะที่รัก
ผมอาจตกหลุมรักเข้าอย่างจังเลย
หากคุณไม่ว่าอะไรนะที่รัก
คิดว่าผมอาจตกหลุมรักเข้าแล้ว


One-and-done
Simply not enough
I need you more and more
One-and-done
Simply not enough
I need you more and more
ครั้งเดียวเท่านั้น
ปล่อยไปง่ายๆคงไม่ได้
ผมต้องการคุณมากขึ้นและมากขึ้น
ครั้งเดียวเท่านั้น
ปล่อยไปง่ายๆคงไม่ได้
ผมต้องการคุณมากขึ้นและมากขึ้น




2018
กุมภาพันธ์ 25, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน