แปลเพลง Gold - Finding Hope

แปลเพลง Gold - Finding Hope




What would it mean for you
If I did all I've wanted to
You’re worth every dime. and
Every second on my mind
Yeah, know it’s long overdue. (so long overdue)
มันจะมีความหมายกับคุณอย่างไง
หากผมยังทำในสิ่งทุกสิ่งที่ผมอยากจะทำ
เพราะคุณคู่ควรกับเพชรทุกเม็ด และ
ทุกวินาทีในความคิดของผม
ใช่ รู้ว่าคุณทำเพื่อผมมามากแล้ว


I’m tryna live the good life, spend it all with you
Wanting this life to be much more than me
I’ll share it all with you
ผมพยายามที่จะใช้ชีวิตให้ดี ใช้มันไปกับคุณ
อยากให้ชีวิตนี้เป็นอะไรที่มากกว่าแค่ตัวผม
ผมจะแบ่งบันทุกอย่างกับคุณ



I want that glass
Gold up and underneath
Daydream of gold roads, it’s so clear to me
That thing that I picture so vividly
I’m on that silver and gold
ผมต้องการเพชรนั้น
ใส่ทองตั้งแต่หัวจรดเท้า
ฝันกลางวันอยู่บนถนนสายทองคำ มันชัดเจนมากสำหรับผม
สิ่งเหล่านั้นที่ผมวาดภาพได้อย่างเต็มตา
ผมนอนอยู่บนกองเงินกองทอง


What would it mean for you
I could buy you a thing or two
You’re worth every dime, and
Every second on my mind
Yeah, know it’s long overdue. (so long overdue)
มันจะมีความหมายอย่างไงกับคุณ
ถ้าผมซื้ออะไรให้คุณได้สักอย่างสองอย่าง
เพราะคุณคู่ควรกับเพชรทุกเม็ด และ
ทุกวินาทีในความคิดของผม
ใช่ รู้ว่าคุณทำเพื่อผมมามากแล้ว


ความหมายของเพลง

เพลงนี้ Ashton Davila แต่งให้กับครอบครัวของเขาค่ะ เพราะเขารู้สึกว่าเขาติดหนี้บุญคุณครอบครัวของตัวเองมาก เขาเลยอยากจะตอบแทนทุกอย่างกับไปบ้าง
2018
กุมภาพันธ์ 20, 2562
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน