แปลเพลง I'm a Firefighter - Cigarettes After Sex

แปลเพลง I'm a Firefighter - Cigarettes After Sex




Baby I'm a firefighter trapped in a burning house in a silent picture
And there is no way out except to watch the love between us die
ที่รักผมเหมือนนักผจญเพลิงที่ติดอยู่ในบ้านที่ถูกเผาไหม้อยู่ในภาพแสนเงียบเชียบ
และมันไม่มีทางหนีออกมานอกจากเฝ้ามองความรักของเราตายลงไป


That's called the Falling Angel
It's an amusement park ride
Some sort of rollercoaster
It takes you up and when it brings you down
It gives you butterflies
นี้อาจเป็นเหมือนเหล่านางฟ้าที่ตกลงมาจากสวรรค์
เหมือนเครื่องเล่นในสวนสนุก
ที่คล้ายกับรถไฟเหาะ
มันพาคุณขึ้นสูงและยามที่มันพาคุณลงมา
มันก็ทิ้งผีเสื้อไว้ในท้องคุณ



And now I'm longing for your kiss
Bet you could read it on my lips
และตอนนี้ผมอยากเติมเต็มตัวเองด้วยจูบของคุณ
ได้แต่ขอให้คุณเข้าใจความหมายบนริมฝีปากของผม


Waterfalls I'm jumping down
น้ำตกที่ผมกระโดดลงไป

I know you're leaving baby
The birds are flying south
And there's nothing to say
I need you here
I need your love inside of mine like I could die
ผมรู้คุณกำลังจะจากไปที่รัก
เหมือนกับนกที่บินไปทางทิศใต้
และผมไม่รู้จะต้องพูดอะไรเลย
ผมอยากให้คุณอยู่ตรงนี้
ผมต้องการรักของคุณมากจนผมยอมตายเพื่อมันได้เลย




2012
พฤศจิกายน 21, 2561
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน