แปลเพลง WANTED U - Joji

แปลเพลง WANTED U - Joji




Here I am
Torn into a thousand shapes and folds
Torn into a thousand ways, I know
Fornicate inside your broken homes
Before I throw a smile your way, no more
ผมอยู่นี้ไง
แตกสลายไม่เป็นรูปเป็นร่าง
ฉีกขาดเป็นพันๆทาง ผมรู้
หลบซ่อนอยู่ในความทรงจำเก่าๆของคุณ
ก่อนที่ผมจะตัดสินใจกลับไปหาคุณ ไม่เอาอีกแล้ว


I can't tell
If all my answers correlate at all
I'm telling you a thousand things I know
ผมบอกไม่ได้หรอก
ถ้าทุกคำตอบของผมมันเหมือนกันไปหมด
ผมก็คงได้แต่บอกคุณในพันๆสิ่งที่ผมรู้


I've been missing a long time
To know I had to move
I've been waiting my whole life
To know I wanted you
Are you feeling me slowly?
You can take your fucking time
And I promise I won't lie
We'll make it out alive
ผมหายหัวไปนาน
เพื่อที่จะรู้ว่าผมต้องก้าวต่อไป
ผมเฝ้ารอมาเกือบทั้งชีวิต
เพื่อที่จะได้รู้ว่าผมต้องการคุณ
ถ้าคุณกำลังรู้สึกถึงผมอย่างช้าๆ
เชิญคุณใช้เวลาของคุณได้เลย
และผมสาบานเลย ผมไม่ได้โกหก
เราจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริง



I'm on trial
I'm not so good at hiding wholesome truths
You see it on my face when I turn blue
So punish me, I'm hanging on your noose
So pull me up so I can breathe with you
ผมกำลังพิสูจน์ให้คุณเห็น
ผมไม่เก่งนักหรอกในการเก็บซ่อนความหวังดีของผม
และเวลาผมเศร้าคุณก็คงเห็นมันบนหน้าผมเลย
ลงโทษผมเลย ผมอยู่ในกำมือคุณอยู่แล้ว
หรือไม่ก็ดึงผมขึ้นไปยืนหายใจอยู่ข้างๆคุณ

I know
I've been missing a long time
To know I had to move
I've been waiting my whole life
To know I wanted you
Are you feeling me slowly?
You can take your fucking time
And I promise I won't lie
We'll make it out alive
ผมรู้
ผมหายหัวไปนาน
เพื่อที่จะรู้ว่าผมต้องก้าวต่อไป
ผมเฝ้ารอมาเกือบทั้งชีวิต
เพื่อที่จะได้รู้ว่าผมต้องการคุณ
ถ้าคุณกำลังรู้สึกถึงผมอย่างช้าๆ
เชิญคุณใช้เวลาบ้าๆนั้นได้เลย
และผมสาบานเลย ผมไม่ได้โกหก
เราจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริง





2018
ตุลาคม 27, 2561
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน