แปลเพลง Walking After You - Foo Fighters

แปลเพลง Walking After You - Foo Fighters




Tonight I'm tangled in my blanket of clouds
Dreaming aloud
Things just won't do without you
Matter of fact
Ooo...
I'm on your back 
Ooo...
I'm on your back
คืนนี้ผมคงนอนฟุ้งซ่านอยู่ใต้ผ้าห่ม
พร่ำเพ้อฝันหา
ถึงสิ่งที่ผมทำไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ
ด้วยความสัจจริง
ผมจะอยู่ข้างหลังคุณ
ผมจะตามติดคุณเสมอ


If you'd accept surrender
I'll give up some more
Weren't you adored
I cannot be without you
Matter of fact
Ooo...
I'm on your back
หากคุณต้องการให้ผมก้มหัวให้
ผมจะยอมให้คุณมากกว่านั้น
ผมไม่ได้เพียงแค่หลงไหล
แต่ผมไม่อาจใช่ชีวิตอยู่ได้ถ้าไม่มีคุณ
ด้วยความสัจจริง
ผมจะตามติดเพียงแค่คุณ



If you walk out on me
I'm walking after you 
Another heart cracked in two
I'm on your back...
หากคุณเดินจากผมไป
ผมก็จะเดินตามคุณ
ต่อให้ใจต้องแตกสลาย
ผมก็จะมีเพียงแต่คุณ



ความหมายของเพลง

Walking After You แปลได้ประมาณว่าติดตามคุณไป
 อารมณ์ประมาณเหมือนพวกสโตกเกอร์
เพลงนี้เดฟเขียนขึ้นหลังจากที่หย่ากับภรรยาคนแรกของเขาค่ะ


00s'
ธันวาคม 24, 2559
0

ความคิดเห็น

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน