แปลเพลง Oh My Love - John Lennon

แปลเพลง Oh My Love - John Lennon




Oh my love for the first time in my life
My eyes are wide open
Oh my lover for the first time in my life
My eyes can see
โอ้รักเอย นี้เป็นครั้งแรกในชีวิต
ที่ผมได้เปิดตารับรู้
โอ้รักเอย มันเป็นหนแรกในชีวิต
ที่ดวงตาผมได้แลเห็น


I see the wind, oh I see the trees
Everything is clear in my heart
I see the clouds, oh I see the sky
Everything is clear in our world
ผมสัมผัสได้ถึงสายลมที่พัดผ่านยอดไม้
ทุกอย่างชัดเจนในหัวใจของผม
ผมมองเห็นก้อนเมฆบนฝากฟ้า
ทุกอย่างกระจ่างชัดในโลกของเรา


Oh my love for the first time in my life
My mind is wide open
Oh my lover for the first time in my life
My mind can feel
โอ้ที่รักเอย นี้เป็นหนแรกในชีวิต
ที่หัวใจผมได้ตระหนักรับรู้
โอ้ที่รักเอย นี้เป็นหนแรกในชีวิตเลย
ที่จิตวิญญาณผมได้รับรู้



I feel sorrow, oh I feel dreams
Everything is clear in my heart
I feel life, oh I feel love
Everything is clear in our world
ผมรู้สึกถึงความเศร้าหมองในห้วงความฝัน
ทุกอย่างกระจ่างชัดในหัวใจ
ผมเข้าใจในชีวิตและความรัก
ทุกอย่างชัดเจนในโลกของเรา



ความหมายขอเพลง

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นเพลงรักค่ะ 5555
เพลงนี้เป็นเพลงเดียวในอลับั้ม Imagine ที่เลนนอนกับโยโกะแต่งร่วมกันค่ะ
แล้วยังได้จอร์จ เอริสัน มาอันเสียงกีต้าร์ให้ด้วยค่ะ


1971
ธันวาคม 10, 2559
0

หาด้วย Google

หาเพลง/ศิลปิน